Giỏ hàng

Bóng Hút Tài Lộc Món Quà Tặng Từ Gốm Sứ Cao Cấp In Logo Dành Cho Các Doanh Nghiệp

Quà tặng doanh nghiệp thường diễn ra vào các dịp lễ, tết, ngày kỷ niệm hay các dịp quan trọng nào đó, món quà được dành tặng cho nội bộ doanh nghiệp, tặng quà cho các khách hàng tiềm năng, các đối tác, các tổ chức, đơn vị sự nghiệp. Là hành động vô cùng thiết thực để nâng cao tinh thần đoàn kết trong công ty và hơn hết là quảng bá được thương hiệu, tên tuổi của doanh nghiệp mình vươn tầm xa hơn nữa.

Bóng Hút Lộc In logo

Bóng hút lộc in logo quà tặng

Vậy làm sao để lựa chọn được món quà tặng doanh nghiệp, qua món quà không chỉ vô tình giúp bạn quảng cáo thương hiệu của mình, mang tới sự gắn kết của doanh nghiệp đối với khách hàng và những đối tác làm ăn mà còn thể hiện đẳng cấp của doanh nghiệp. Vậy nên tặng quà cho doanh nghiệp gì đây??? Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên lựa chọn món quà nào cho doanh nghiệp của mình trong các dịp quan trọn này hãy tham khảo ngay món quà tặng doanh nghiệp từ gốm sứ mà Gốm sứ Battrang.info chia sẻ dưới đây nhé.

Lý do Doanh nghiệp lựa chọn Gốm sứ làm quà tặng

Qùa tặng Tết, các dịp lễ quan trọng trong doanh nghiệp, tổ chức thường chọn các sản phẩm quà tặng gốm sứ in logo. Việc chọn quà tặng bằng gốm sứ có phải là sự lựa chọn thông minh, tốt nhất và cách chọn quà tặng gốm sứ cho doanh nghiệp, tổ chức như thế nào hiệu quả, độc đáo, đảm bảo chi phí? Với những yếu tố sáng giá mà sản phẩm gốm sứ mang lại được chúng tôi cô đọng thành 3 ý sau. Nhất định bạn sẽ hài lòng.

Quà tặng từ gốm sứ hội tụ đầy đủ tính thẩm mỹ - chất lượng và đẳng cấp: Khi doanh nghiệp bạn chuẩn bị diễn ra sự kiện và muốn có một món quà độc đáo, thiết thực thì hầu hết đều nghĩ đến gốm sứ quà tặng, bởi gốm sứ luôn được người tiêu dùng tin yêu lựa chọn, là sản phẩm thiết thực trong cuộc sống. Vậy nên, gốm sứ luôn được các doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng với đầy đủ các yêu cầu về tính thẩm mỹ, chất lượng, độ bền, tính hữu ích và đặc biệt nêu bật được ý nghĩa của văn hóa quà tặng doanh nghiệp.

Gốm sứ quà tặng mang đến sự gắn kết: Như chúng ta đã biết, việc tặng quà tặng doanh nghiệp được thực hiện nhằm mục đích xây dựng hình ảnh thương hiệu – khi tặng quà cho khách hàng; để phát triển quan hệ hợp tác – khi tặng quà cho đối tác; hoặc thể hiện tinh thần đoàn kết, sự ghi nhận – khi tặng quà cho chính các công nhân của công ty…

Gốm sứ quà tặng mang đến những thông điệp và sự truyền tải: Tất cả các sản phẩm cao cấp từ gốm sứ như bát địa, bộ trà, bộ ly, bộ bàn ăn…với những thiết kế tinh từ kèm theo những câu slogan, những thông điệp mà công ty bạn muốn truyền tải sẽ ngấm ngầm theo từng món quà đó quảng bá ra xa hơn nữa, vươn cao hơn nữa. Vậy tại sao chúng ta lại không chọn sản phẩm gốm sứ in hình logo doanh nghiệp làm quà tặng đẳng cấp đây?

 

Bóng hút lộc món quà tặng dành cho các doanh nghiệp

Bóng hút lộc món quà tặng dành cho các doanh nghiệp

Yêu cầu quà tặng từ doanh nghiệp cần những yếu tố gì?

– Sang trọng, lịch thiệp: Quà tặng doanh nghiệp thường đề cao tính trang trọng và lịch thiệp thể hiện sự quan tâm, tin tưởng đối với doanh nghiệp đối tác để từ đó gắn kết với nhau, hợp tác cùng phát triển.

– Có tính đổi mới đột phá: Sản phẩm gốm sứ tại Battrang.info, sản phẩm gốm sứ Bát Tràng luôn đi đầu trong ngành về những đổi mới, cải tiến về cả hình dáng cho đến chất liệu sản phẩm.

– Độ bền cao, tạo hứng thú và gây ấn tượng đối với người được tặng: Mỗi một quà tặng gốm sứ đều nhận được những hưởng ứng tích cực từ khách hàng.

– Tính thẩm mỹ, nghệ thuật cao: Với những thiết kế luôn được cập nhật khách hàng có thể tự lựa chọn những hình ảnh, mẫu thiết kế để chúng tôi có thể giúp bạn truyền tải được đến người nhận một cách rõ ràng, sắc nét nhất.

Bóng hút lộc món quà tặng tinh tế - sang trọng - lịch sự

Bóng hút lộc món quà tặng tinh tế - sang trọng - lịch sự

Quà tặng doanh nghiệp từ gốm sứ Bát Tràng

Tất cả các sản phẩm từ gốm sứ Bát Tràng đều được làm ra bằng bàn tay tinh tế, bằng tâm huyết và công sức với khát khao được mang đến cho đời những tinh hoa từ đất của những người nghệ nhân mà các sản phẩm gốm Bát Tràng đã vượt qua hàng ngàn năm để trường tồn mãi với thời gian. Tuy đã có hàng trăm năm nhưng đến nay sản phẩm gốm Bát Tràng vẫn luôn để lại dấu ấn khó phai trong tâm thức người Việt. Thật là ý nghĩa và độc đáo khi bạn lựa chọn quà tặng doanh nghiệp từ gốm sứ Bát Tràng in hình logo đấy ạ. Dưới đây là mẫu sản phẩm làm quà tặng cực kỳ vi diệu. Hãy cùng chúng tôi tham khảo nhé!

Bình hút lộc in logo món quà gắn kết đầy ý nghĩa

Bình hút lộc in logo món quà gắn kết đầy ý nghĩa

Bóng hút lộc gốm sứ Bát Tràng in logo

Hiện nay bóng hút lộc là sản phẩm được lựa chọn in logo và được yêu thích bởi ý nghĩa chiêu tài hút lộc, giúp cho người sở hữu gặp nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống. Bên cạnh đó bóng hút lộc Bát Tràng là một trong những đồ dùng trang trí được rất nhiều người yêu thích bởi hoa văn vẽ vàng vô cùng tinh xảo và đẹp mắt.

Bóng hút lộc với hình dáng có miệng loe, cổ thắt lại với ý nghĩa là để tiền tài đi vào thì dễ nhưng khó có thể thoát ra ngoài được. Đồng thời thân bình hút lộc phình to với ngụ ý để đựng được nhiều vượng khí, tiền tài và bảo vệ của cải cho gia chủ.

Với kiểu dáng của bóng hút lộc , với ý nghĩa bình hút lộc trong phong thủy đó là thu hút tài lộc, bảo quản của cải và mang lại sự may mắn, an bình, thịnh vượng, sức khỏe cho gia chủ. Bày bóng hút tài lộc là một vật dụng để trang trí nội thất cao cấp, dễ dàng trưng bày với nhiều đồ nội thất khác trong nhà, tạo sự đẳng cấp của người chơi và thêm phần sinh động trong không gian phòng khách.

Bình hút lộc in logo món quà tặng được lựa chọn nhiều nhất

Bình hút lộc in logo món quà tặng được lựa chọn nhiều nhất

Cho nên, với những chiếc bóng hút lộc được vẽ vàng là một trong những món quà tặng gốm sứ Bát Tràng cao cấp vô cùng lý tưởng cho đối tác làm ăn, hoặc cho người thân, sếp của mình.

Hoa văn trên mỗi chiếc bóng hút lộc rất đa dạng và mỗi cảnh vẽ lại có ý nghĩa khác nhau. Với những cảnh vẽ về chim hạc, cây tùng sẽ mang ý  nghĩa trường thọ. Cảnh vẽ rồng phượng, rơi sẽ mang ý nghĩa uy quyền, danh vọng. Cảnh vẽ về tứ quý hay các loài hoa, chim công, ngựa sẽ mang ý nghĩa sung túc, may mắn, vương giả. Cảnh những cách buồm trên con thuyền trước biển cả biểu tượng cho sự kiên cường, anh dũng vượt qua mọi sóng gió để đi đến thành công.

Địa chỉ cung cấp, phân phổi gốm sứ in logo làm quà tặng doanh nghiệp  uy tín  chất lượng

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều công ty, đại lý phân phối sản phẩm gốm sứ Bát Tràng. Nhưng Gốm sứ Battrang.info được lựa chọn nhiều nhất, là chuỗi các cửa hàng bán lẻ, phân phối gốm sứ vì luôn mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng, giá thành hợp lý. Để tránh mua phải hàng nhái, hàng fake giá thành cao, các bạn nên đến các cơ sở uy tín chuyên phân phối sản phẩm gốm sứ Bát Tràng, và Gốm sứ Battrang.info là thương hiệu hàng đầu về gốm sứ để chọn mua sản phẩm này các bạn ạ.

  Battrang.info Cam Kết :

 - Hàng bát tràng chính hãng Nếu phát hiện hàng nhái đền 200% giá trị sản phẩm

 - Hàng chất lượng tốt nhất

 - Giao hàng toàn quốc

 - Đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ không mất một đồng phí vận chuyển nào !

 - Đổi mẫu sản phẩm thoải mái trong vòng 5 ngày kể từ ngày bạn mua hàng .

 - Mầu sắc chịu mọi thời tiết khắc nhiệt theo thời gian không phai mờ

 🌍http://battrang.info

 ☎️ 0942211992 - 0987846706

  ✔️ CH1: số 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

  ✔️CH 2: số 10 ngõ 45 phố Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

 ✔️CH 3: số 75 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

  ✔️CH 4: số 239 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

 

 

 

 

Facebook Youtube Top