Giỏ hàng

Nên mua gốm sứ Bát Tràng trên internet như thế nào 2021

Trong thời gian vừa qua chúng tôi luôn nhận được các câu hỏi thắc mắc của những người mua hàng gốm sứ Bát Tràng  là tại sao gốm sứ Bát Tràng có nhiều người bán như thế ? Và mua gốm sứ Bát Tràng ở đâu chính hãng và giá thật.

Việc có nhiều nhà cung cấp bán gốm sứ Bát Tràng là chuyện bình thường vì với thời đại internet thì bất kỳ một cá nhân nào cũng có thể kinh doanh được, không cần đăng ký chỉ có cần internet thế là bán. Nhưng việc bán đúng hàng chất lượng và duy trì được việc kinh doanh gốm sứ Bát Tràng mới là điều quan trọng.

 

cua hang gom su bat trang

 

5 lý do sau đây bạn nên chọn mua gốm sứ Bát Tràng tại cửa hàng trực tiếp 

1- Mỗi cửa hàng gốm sứ Bát Tràng để hoạt động được thì phải đầu tư vốn không dươic 400 triệu như vậy phải là những đơn vị kinh doanh gốm sứ Bát Tràng lâu năm mới có thể thực hiện và đầu tư vào hoạt động kinh doanh một cách nghiêm túc.

2- Hàng gốm sứ Bát Tràng có rất nhiều loại và chất lượng cũng khác nhau nên nhìn qua ảnh thì rất hay bị lừa dạng treo đầu dê bán thịt chó

Ảnh hàng là hàng đẹp nhưng khi bán gốm sứ lại trà trộn vào 

3- Các đơn vị bán hàng online thì rất hay mất tích khi có phốt, khi bị khách hàng phàn nàn thì họ sẽ chặn số và ẩn một thời gian, thay tên shop khác

4- Khi bán hàng có vấn đề thì không thể đổi trả được vì không có cửa hàng trực tiếp để đến đổi 

5- Cửa hàng bán gốm sứ Bát Tràng online thường là cá nhân làm, sau một thời gian không thấy có lãi hoặc có việc bận sẽ không bán nữa. Lúc này các bạn sẽ không còn được hưởng bảo hành cũng như có sự bảo đảm về chất lượng sản phẩm gốm sứ.

Nên kinh nghiệm của các cụ từ xưa đến nay rất đúng: Mua gốm sứ Bát Tràng cứ đến cửa hàng trực tiếp mà mua.

 

 CH 1: Số 10, Ngõ 45, Phố Nguyên Hồng, Đống Đa, HÀ NỘI - 0987846706

 

CH 2: SỐ 75, Đặng Thùy Trầm, Cầu Giấy, HÀ NỘI - 0987846706

 

CH 3: 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội - 0987846706

 

CH 4: Số 239, Ngô Gia Tự, Hải Phòng - 0987846706

 

CH 5: xóm 1, Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

 

Email: info@battrang.info

Facebook Youtube Top