Giỏ hàng

Những cầu thủ bóng đá Việt Nam nổi tiếng đã từng ghé qua Bát Tràng mua gốm sứ

Những cầu thủ bóng đá Việt Nam nổi tiếng đã từng ghé qua Bát Tràng mua gốm sứ

Có rất nhiều cầu thủ Việt Nam nổi tiếng đã ghé thăm Bát Tràng, trong đó có một số cầu thủ nổi tiếng như:

  • Nguyễn Quang Hải: Cầu thủ Nguyễn Quang Hải là một trong những cầu thủ nổi tiếng nhất của Việt Nam hiện nay. Anh đã từng ghé thăm Bát Tràng vào năm 2018 để tham quan và mua sắm đồ gốm sứ.

  • Lương Xuân Trường: Cầu thủ Lương Xuân Trường cũng là một trong những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam. Anh đã từng ghé thăm Bát Tràng vào năm 2019 để tham quan và giao lưu với các nghệ nhân gốm sứ.

  • Quế Ngọc Hải: Cầu thủ Quế Ngọc Hải là đội trưởng của đội tuyển quốc gia Việt Nam. Anh đã từng ghé thăm Bát Tràng vào năm 2020 để tham quan và học hỏi về nghề gốm sứ.

  • Nguyễn Trọng Hoàng: Cầu thủ Nguyễn Trọng Hoàng là một trong những cầu thủ nổi tiếng của Việt Nam. Anh đã từng ghé thăm Bát Tràng vào năm 2021 để tham quan và ủng hộ các sản phẩm gốm sứ của làng nghề.

Ngoài ra, còn có rất nhiều cầu thủ Việt Nam khác cũng đã từng ghé thăm Bát Tràng, như: Hùng Dũng, Văn Hậu, Hoàng Đức, Duy Mạnh, Tiến Linh,... Việc các cầu thủ Việt Nam nổi tiếng ghé thăm Bát Tràng đã góp phần quảng bá cho làng nghề truyền thống này đến với nhiều người hơn.

Facebook Youtube Top