Giỏ hàng

Những Món Quà Tặng Từ Gốm Sứ Tri Ân Khách Hàng Cuối Năm – Gốm Sứ Battrang.info

Thay lời cảm ơn của các công ty, doanh nghiệp tới khách hàng, dối tác đã tin tưởng ủng hộ, sử dụng sản phẩm góp phần phát triển lớn mạnh cho công ty, doanh nghiệp. Thì ngày nay các công ty, doanh nghiệp hay tặng các món quà tri ân tới khách hàng, đối tác của mình vừa thể hiện sự quan tâm, đáp lại tình cảm của công ty, doanh nghiệp tới khách hàng thân thiết vừa là cơ hội để quảng bá thương hiệu của công ty, doanh nghiệp tới cộng đồng.

Ấm chén in logo làm quà tặng - Món quà thiết thực

Ấm chén in logo làm quà tặng - Món quà thiết thực

Quà tặng khách hàng là một trong những nhân tố có ảnh hưởng lớn đến sự tồn tại, phát triển của các công ty, doanh nghiệp. Vậy ngay sau đây hãy cùng Gốm sứ Battrang.info tìm hiểu về những món quà gốm sứ tri ân khách hàng của công ty, doanh nghiệp lựa chọn vào dịp cuối năm như thế nào nhé.

Hầu hết, các sản phẩm được các công ty, doanh nghiệp lựa chọn làm quà tặng tri ân đều có tính chất tiện dụng, mẫu mã đa dạng, bắt mắt, sản phẩm chất lượng thương hiệu để làm hài lòng khách hàng, đối tác của doanh nghiệp, công ty và có giá cả hợp lý, cạnh tranh.

Các mẫu quà tặng tri ân khách hàng, đối tác ý nghĩa nhất là những món quà tặng thể hiện được ý nghĩa, mối quan hệ thân thiết giữa khách hàng, đối tác với công ty, doanh nghiệp mình. Các mẫu sản phẩm quà tặng gốm sứ khách hàng được thiết kế đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng, giá thành… giúp quý doanh nghiệp, công ty có thể dễ dàng lựa chọn những mẫu quà tặng ý nghĩa và thiết thực nhất.

Bóng hút lộc in logo - Món quà mang nhiều ý nghĩa

Bóng hút lộc in logo - Món quà mang nhiều ý nghĩa

Ý nghĩa của món quà tặng tri ân khách hàng

Tặng quà cho khách hàng trong những dịp đặc biệt như sinh nhật doanh nghiệp, trong các dịp lễ, tết, khuyến mãi đặc biệt…

Là cơ hội để doanh nghiệp bày tỏ lòng tri ân đến những khách hàng đã luôn tin tưởng dịch vụ, sản phẩm của doanh nghiệp từ bao lâu nay.

Sử dụng quà tặng khách hàng doanh nghiệp còn thể hiện nét đẹp văn hóa trong kinh doanh của doanh nghiệp.

Giúp hình ảnh về thương hiệu, sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp đến gần hơn với đối tác, khách hàng, nhân viên và cộng đồng.

Quà tặng cho khách hàng còn là cách mà doanh nghiệp thu hút khách hàng mới, khách hàng tiềm năng đến với sản phẩm, dịch vụ của mình thông qua món quà tặng.

Chính vì những điều trên mà việc lựa chọn quà tặng khách hàng trở thành một nỗi băn khoăn và đau đầu của nhiều doanh nghiệp.

Vậy đâu là món quà tặng cuối năm cho khách hàng, quà tặng cho hội nghị khách hàng, quà tặng trung thu cho khách hàng…ý nghĩa và độc đáo nhất.

Đồng thời có khả năng quảng bá thương hiệu hiệu quả lại tiết kiệm chi phí marketing cho công ty, doanh nghiệp!!!

Ấm chén Bát Tràng món quà tặng quen thuộc

Ấm chén Bát Tràng món quà tặng quen thuộc

Thứ nhất là: Bộ ấm chén gốm sứ Bát Tràng cao cấp

Một trong những sản phẩm quà tặng khác hàng, đối tác cao cấp hiện nay được nhiều công ty, doanh nghiệp lựa chọn đó là quà tặng bộ ấm chén cao cấp.

Là vật phẩm thiết thực và gần gũi với cuộc sống của người Việt từ bao đời. Phong tục xơi nước mời trà cũng là một trong những nét đẹp trong văn hóa giao tiếp của người Việt ta.

Lẽ đó mà phòng khách mỗi gia đình không thể nào thiếu vắng một bộ ấm trà gốm sứ cao cấp, chất lượng.

Vậy nên tất cả những sản phẩm ấm chén tại Gốm sứ Battrang.info là một trong những món quà tặng cao cấp, tinh tế, độc đáo.

Đồng thời đảm bảo những tiêu chí như: chi phí mua quà tặng khách hàng thấp, hiệu quả đảm bảo, tính thiết thực và ứng dụng trong đời sống cao.

Bên cạnh đó, để gia tăng thêm độ nhận diện thương hiệu quả doanh nghiệp dựa trên món quà tặng. Doanh nghiệp nên sử dụng in ấn logo, thương hiệu, sản phẩm hoặc dịch vụ của mình lên trên món quà tặng!

Ấm Chén Bát Tràng Món Quà Tặng Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Ấm Chén Bát Tràng Món Quà Tặng Được Lựa Chọn Nhiều Nhất

Thứ hai là: Bộ đồ ăn gốm sứ Bát Tràng

Quà tặng bộ đồ ăn Bát Tràng là món quà tặng khách hàng vô cùng thiết thực và mang ý nghĩa đặc biệt. Bộ đồ ăn với thiết kế tinh tế, sang trọng dùng làm quà tặng khách hàng, đối tác, đại lý trong những dịp đặc biệt.

Bát Đĩa Bát Tràng Món Quà Tặng Tinh tế

Bát Đĩa Bát Tràng Món Quà Tặng Tinh tế

Thứ ba là:  Lọ hoa quà tặng độc đáo

Lọ hoa là một trong những sản phẩm được thiết kế độc đáo, đồng thời là món quà tặng khách hàng, đối tác sang trọng và ý nghĩa nhất. Các sản phẩm lọ hoa gốm sứ được thiết kế tinh tế, in logo là món quà biếu, quà tặng khách hàng mang ý nghĩa.

Lọ cắm hoa là vật dụng vô cùng thiết thực và hữu dụng trong những ngày lễ Tết, cuối năm.

Những bình hoa tinh xảo, sang trọng sẽ là món quà tặng thích hợp tặng đối tác. Bên cạnh đó, mẫu mã của sản phẩm lọ hoa cũng khá đa dạng. Vì thế doanh nghiệp sẽ dễ dàng trong việc lựa chọn.

Tuy nhiên để có được món quà tặng gốm sứ ưng ý, chất lượng và tinh tế nhất. Công ty,Doanh nghiệp hãy đến ngay Gốm sứ Battrang.info để có sản phẩm bình hoa gốm sứ làm quà tặng khách hàng, bạn nhé!

Lọ hoa Bát Tràng món quà tặng độc đáo

Lọ hoa Bát Tràng món quà tặng độc đáo

Thứ tư là: Cốc sứ quà tặng in logo của công ty, doanh nghiệp

Cốc sứ in logo công ty, doanh nghiệp là một trong những món quà tặng khách hàng, đối tác phổ biến hiện nay. Các sản phẩm vừa là món quà tặng ý nghĩa, vừa là một trong những giải pháp quảng bá thương hiệu, hình ảnh của doanh nghiệp tốt nhất và chi phí thấp nhất.

Cốc sứ in logo làm quà tặng

Cốc sứ in logo làm quà tặng

Thứ 5 là: Bóng hút tài lộc in logo làm quà tặng

Bóng hút lộc in logo

Hiện nay bóng hút lộc là sản phẩm được lựa chọn in logo và được yêu thích bởi ý nghĩa chiêu tài hút lộc, giúp cho người sở hữu gặp nhiều may mắn và bình an trong cuộc sống.

Bóng Hút lộc món quà tặng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Bóng Hút lộc món quà tặng được lựa chọn nhiều nhất hiện nay

Những lưu ý khi lựa chọn quà tặng tri ân khách hàng

Nên in ấn logo, hình ảnh thuộc về doanh nghiệp lên trên món quà tặng khách hàng.

Tuy nhiên nếu muốn thu hút sự chú ý của khách hàng, đồng thời tăng giá trị thẩm mỹ của sản phẩm. Nên lựa chọn hình ảnh in logo nhỏ in nổi bật lên trên các sản phẩm gốm sứ trắng.

Quà tặng khách hàng doanh nghiệp nên là những món đồ hữu dụng, thiết thực với người nhận. Những vật phẩm như: lọ hoa, bộ ấm chén, cốc sứ, bình hút lộc… sẽ là lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Quan tâm nhiều hơn đến chất lượng sản phẩm hơn là vẻ đẹp bên ngoài. Và dĩ nhiên nếu món quà tặng có cả 2 ưu điểm là chất lượng và đẹp mắt thì càng tuyệt vời!.

Khi quý khách hàng lựa chọn Gốm sứ Battrang.info là điểm dừng chân lựa chọn quà tặng, khách hàng và doanh nghiệp sẽ luôn được hỗ trợ như:

• Được tư vấn miễn phí các dòng sản phẩm về gốm sứ mà đặc biêt là bộ ấm chén, bộ đồ ăn, cốc sứ sứ, lọ hoa,…100% Bát Tràng với độ chuẩn về  màu sắc, chất lượng và giá cả cực kỳ  hợp lý;

• Thiết kế file in ấn logo lên cốc sứ  hay ấm chén hoàn toàn miễn phí cho khách hàng;

• Việc in ấn logo lên cốc sứ, ấm chén, lọ hoa,..đều đảm bảo màu sắc, độ bền vĩnh cửu;

• Vận chuyển miễn phí tới địa chỉ theo yêu cầu của khách hàng;

• In logo thương hiệu lên hộp cho khách hàng theo yêu cầu.

 

Lọ hoa quà tặng

Địa chị lựa chọn quà tặng gốm sứ tri ân khách hàng  ở đâu?

 Hiện nay gốm sứ Battrang.info là đơn vị chuyên sản xuất và cung cấp tất cả các sản phẩm gốm sứ chuẩn Bát Tràng, bên cạnh đó nhận các hợp đồng làm quà tặng gốm sứ, in logo.

 Gốm sứ Battrang.info luôn đặt mục tiêu và lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Chính vì thế mà tất cả sản phẩm gốm sứ Battrang.info  không chỉ tinh tế đẹp về kiểu dáng, thích hợp cho nhiều mục đích như sử dụng hàng ngày mà còn là bộ quà tặng ý nghĩa. Cùng với đó là đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người tiêu dùng, như một món quà hoàn hảo cho mọi gia đình Việt.

Hiện nay Battrang.info  Không ngừng đưa ra thị trường những sản phẩm thiết kế độc đáo, tinh tế, đa dạng, nhằm phục vụ xu hướng thịnh hành của thị trường.

 Battrang.info Cam Kết :

 - Hàng bát tràng chính hãng Nếu phát hiện hàng nhái đền 200% giá trị sản phẩm

 - Hàng chất lượng tốt nhất

 - Giao hàng toàn quốc

 - Đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ không mất một đồng phí vận chuyển nào !

 - Đổi mẫu sản phẩm thoải mái trong vòng 5 ngày kể từ ngày bạn mua hàng .

 - Mầu sắc chịu mọi thời tiết khắc nhiệt theo thời gian không phai mờ

 🌍http://battrang.info

 ☎️ 0942211992 - 0987846706

  ✔️ CH1: số 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

  ✔️CH 2: số 10 ngõ 45 phố Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

 ✔️CH 3: số 75 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

  ✔️CH 4: số 239 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

 

 

 

 

 

 

Facebook Youtube Top