Giỏ hàng

Để Sở Hữu Bộ Tranh Gốm Chữ “Phúc Lộc Thọ” Hãy Đến Với Battrang.info Số 115 Thụy Khuê

Tranh gốm sứ là 1 trong những dòng sản phẩm gốm sứ Bát Tràng được rất nhiều người biết đến. Không chỉ người dân Việt Nam, mà cả du khách quốc tế cũng dành tình cảm đặc biệt cho tranh sứ Bát Tràng bởi vẻ đẹp truyền thống của nó, cũng như những thông điệp ý nghĩa mà người nghệ nhân muốn truyền tải qua bức tranh.         Tranh gốm chữ Phúc Lộc Thọ

 

Ý nghĩa của chữ “ Phúc – Lộc Thọ”

 

 

Như chúng ta đã biết chữ Phúc – Lộc – Thọ là 3 mong ước lớn nhất của cả đời người, tượng trưng cho 3 điều tốt đẹp về một cuộc sống hoàn mỹ mà ai cũng mong muốn có được. Bởi vậy mà tranh chữ Phúc – Lộc – Thọ thường được sử dụng trang trí phong thủy trong nhà để cầu bình an, may mắn, sức khỏe và tài lộc cho các thành viên trong gia đình.

 

 

Tranh gốm Phúc Lộc Thọ không chỉ khiến cho không gian nhà bạn trở nên đẹp sang trọng và có điểm nhấn hơn. Mà còn làm tăng tính thẩm mỹ, mang tới nhiều ý nghĩa đặc biệt về phong thủy. Tranh Phúc Lộc Thọ được treo ở các vị trí thuận lợi sẽ có tác dụng làm tăng khí của tranh và không gian trang trí tranh, hóa giải trường khí xấu và thu hút phúc khí, mang tới nhiều may mắn cho gia chủ.

 

 

 

Tranh gốm Phúc Lộc Thọ

 

 

 

Tranh gốm Phúc Lộc Thọ

 

 

 

Tranh gốm sứ Bát Tràng Phúc Lộc Thọ nếu được treo ở vị trí thuận lợi sẽ giúp tăng linh khí của tranh và không gian treo tranh. Khiến không gian trở nên ấm áp hơn và mang lại nhiều may mắn cho gia chủ.

 

 

 Màu sắc và chủ đề của tranh nên phù hợp với màu tường và nội thất trong nhà, đảm bảo đúng quy luật ngũ hành tương sinh, hợp với tuổi của chủ nhà. Hóa giải những trường khí không tốt trong nhà để sinh tài lộc, may mắn

 

 

Tranh gốm Phúc Lộc Thọ

 

 

 

Theo kinh nghiệm của chúng tôi thì vị trí đẹp nhất, phù hợp nhất để treo tranh chữ Phúc Lộc Thọ là ở phòng khách. Vì phòng khách là nơi hội tụ nhiều nhất nguồn vượng khí, tài lộc của gia đình, cũng là chỗ để tiếp khách, gia đình hàn huyên nói chuyện. Đôi khi phòng khách còn được ví như là “bộ mặt” của gia chủ, thể hiện đầy đủ tính khí, phẩm chất của gia chủ.

 

 

 

Tranh gốm Phúc Lộc Thọ

 

 

Tranh gốm Phúc Lộc Thọ

 

 

 

Địa chỉ mua tranh gốm Phúc – Lộc – Thọ ở 115 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

 

 

Để mua được bộ tranh gốm Phúc lộc thọ hay các bức tranh gốm khác, mời quý khách hàng đến với gốm sứ Battrang.info số 115 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội. Tại đây chúng tôi có đầy đủ các mẫu tranh giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn được những bộ tranh ưng ý, hợp mệnh, hợp với ngôi nhà của mình.

 

Cửa hàng bán gốm sứ Battrang.info số 115 Thụy Khuê

 

 

 

Cửa hàng bán gốm sứ Battrang.info số 115 Thụy Khuê

 

 

 

Nếu Quý khách cần tư vấn về cách sắp xếp và chọn những bức tranh gốm sao cho hợp Phong thủy, hoặc trang trí cho sân vườn. Để lại SĐT ngay, để được tư vấn Miễn Phí!

 

 

❤️ Battrang.info Cam Kết ❤️

 

 

- Hàng bát tràng chính hãng Nếu phát hiện hàng nhái đền 200% giá trị sản phẩm

 

 

- Hàng chất lượng tốt nhất

 

 

- Giao hàng toàn quốc

 

 

- Đổi trả nếu lỗi do nhà sản xuất bạn sẽ không mất một đồng phí vận chuyển nào !

 

 

- Đổi mẫu sản phẩm thoải mái trong vòng 5 ngày kể từ ngày bạn mua hàng .

 

 

- Mầu sắc chịu mọi thời tiết khắc nhiệt theo thời gian không phai mờ

 

 

🌍http://battrang.info

 

 

☎️0942211992 - 0987846706

 

 

✔️ CH1: số 115 Thuỵ Khuê, Tây Hồ, Hà Nội ( To Nhất)

 

 

✔️CH 2: số 10 ngõ 45 phố Nguyên Hồng, Đống Đa, Hà Nội

 

 

✔️CH 3: số 75 Đặng Thuỳ Trâm, Cầu Giấy, Hà Nội

 

 

✔️CH 4: số 239 Ngô Gia Tự, Hải An, Hải Phòng

 

 

Cửa hàng bán gốm sứ Battrang.info số 115 Thụy Khuê

 

 

Cửa hàng bán gốm sứ Battrang.info số 115 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Facebook Youtube Top